• Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng kênh Call
• Cung cấp thông tin, hỗ trợ cho nhân viên để giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm, cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên
• Chấm điểm KPI hàng ngày cho nhân viên và họp với từng nhân viên về kết quả QA, xác định nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo;
• Gửi báo cáo chất lượng công việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần cho quản lý và đối tác.
• Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên mới.
• Có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
• Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản.
• Lanh lợi, nắm bắt thông tin nhanh, chịu khó và có trách nhiệm công việc.
• Lương thỏa thuận theo năng lực.
• 14 ngày phép/năm.
• Lương tháng 13 và tăng lương định kỳ.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo luật quy định.
• Tham gia Bảo hiểm PVI
• Khám sức khỏe định kỳ.
• Tham gia Công đoàn, du lịch, party và thưởng lễ, tết, hỷ, sinh nhật,..
• Môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
Thời gian làm việc:
• Thời gian làm việc linh động: 48h/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, có thể xoay ca để hỗ trợ nhân viên làm việc.
THÔNG TIN DỰ TUYỂN:
• Phone: 0936527533
• Email: phung.dth@altius-link.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM
Địa chỉ 1: 222 – 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Địa chỉ 2: Tòa nhà Mộc Gia, 123 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú
Tel: 028 7108 6250 - Ext: 8272 (Phòng Tuyển dụng).
Website: www.relia-vietnam.com.vn