Địa chỉ làm việc: Lô 14, Đường số 4, KCN-KCX Linh Trung II, P. Tam Bình, Linh Xuân, Thủ Đức
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7.
Thu nhập: 9.000.000đ – 12.000.000đ/tháng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
• Hướng dẫn khách hàng, xử lý khiếu nại, phản hồi và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết.
• Lọc, soạn, phân loại chứng từ theo đối tượng khách hàng và tiến hành trả chứng từ cho khách hàng.
• Trực tiếp giải quyết và xử lý các vấn đề/khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của 3S.
• Đảm bảo hoàn thành công việc và chịu trách nhiệm về tuyến khách hàng do Cs phụ trách, chăm sóc khách hàng trên tuyến được phân công, đáp ứng tốt trong việc duy trì doanh số thuộc tuyến phụ trách và luôn đạt = hoặc hơn 100% của doanh số tháng trước.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
• Nhập file mềm bảng kê giao hàng, đối chiếu bảng kê giao hàng của từng xe đối tác, xe công ty.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Dịch vụ khách hàng hoặc liên quan.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng.
• Hiểu biết về dịch vụ vận chuyển hàng hóa đông lạnh là một lợi thế.
• Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề, thuyết phục, làm việc nhóm, quản lý thời gian.
• Thái độ: kiên nhẫn, nhiệt tình, tận tâm.
Ứng tuyển
Gửi CV về email: tung.luuliem3scooltrans@gmail.com
Liên hệ trực tiếp: 0971 923 596 (Mr. Tùng)
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|