NHÂN VIÊN THEO DÕI ĐƠN HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mục tiêu chính: Giao đơn hàng thành công cho khách đã đặt hàng.
● Kiểm tra, theo dõi tất cả các đơn hàng trên hệ thống.
● Chủ động liên hệ với khách hàng và đối tác vận chuyển giải quyết các vấn đề phát
sinh trong quá trình giao hàng nhằm giao hàng thành công cho khách.
● Kiểm soát tỷ lệ vận đơn hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng bám mục tiêu đặt ra.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 12h - 19h, giải lao 30 phút và Thứ 7: 12h - 17h
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
● Tiếng Anh giao tiếp từ trung bình trở lên.
● Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
● Nữ, là người hòa đồng, năng lượng, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
● Có laptop để làm việc.
QUYỀN LỢI:
● Lương cơ bản Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình: 10.000.000 -
12.000.000 VNĐ/tháng và tăng không giới hạn theo hiệu quả công việc.
● BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định
của Luật lao động Việt Nam.
● Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn.
● Được tham gia các khóa học, đào tạo các kỹ năng.
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Quà tặng sinh nhật; Hiếu – Hỉ; Tết; Trung Thu và Thành lập Công ty và các ngày lễ
khác.
● Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
● Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building, ...
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG FULLTIME
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình
sử dụng sản phẩm của khách hàng.
● Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm.
● Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
● Lên đơn hàng khi khách mua thêm.
Thời gian làm việc - Ca thẳng:
● Thứ 2 - Thứ 6: 12h - 19h, (giải lao 30 phút, làm tại Công ty).
● Thứ 7: 12h - 17h (làm tại Công ty).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
● Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
● Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
● Yêu thích làm việc với khách hàng và lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.
● Nữ, là người năng động, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
● Có laptop cá nhân.
QUYỀN LỢI:
● Lương cơ bản Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng KPI. Thu nhập trung
bình: 10.000.000 - 12.000.000 và tăng không giới hạn theo hiệu quả công việc.
● BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định
của Luật lao động Việt Nam.
NHÂN VIÊN SALE ZALO AGENCY
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo (70%)
● Tìm kiếm, hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu chạy quảng cáo trên nền tảng Zalo
● Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thuê đội Marketing Zalo Ads bên ngoài
2. Hỗ trợ chạy quảng cáo Zalo (20%)
● Tư vấn, đưa ra các kế hoạch marketing triển khai trên Zalo Ads
● Cố vấn chuyên môn cho khách hàng
● Setup và tối ưu chiến dịch quảng cáo
3. Công việc khác (10%)
● Báo cáo, nghiên cứu thị trường, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, giải lao 30 phút) và Thứ 7 (12h - 17h).
YÊU CẦU:
● Kỹ năng giao tiếp cơ bản
● Có kỹ năng và kinh nghiệm tư vấn khách hàng
● Có tinh thần học hỏi cao, biết lắng nghe
● Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI:
● Mức lương: 7.000.000 + hoa hồng KPI
● Được training các kiến thức về Digital Marketing và chuyên sâu vào mảng Zalo Ads
● Được đào tạo các kỹ năng về giao tiếp, sales
● Được tham gia các khóa training kỹ năng của Công ty