1. Nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và thực hiện chiến dịch Marketing.
2. Quản lý đội ngũ chuyên viên Marketing, đảm bảo mục tiêu chung.
3. Quản lý ngân sách Marketing, theo dõi chi phí, cân đối ngân sách và ra quyết định phân bổ nguồn lực.
4. Quản lý thương hiệu, theo dõi nhận thức về thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán.
5. Đàm phán hợp đồng, quản lý quan hệ đối tác, xây dựng và duy trì đối ngoại với các bên liên quan.
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1. Phát triển và thực hiện các chiến lược
Marketing
- Doanh thu bán hàng được tạo ra từ các chiến lược Marketing
- ROI của các chiến dịch Marketing
- Nhận thức và công nhận thương hiệu
- Lưu lượng truy cập trang web và mức độ tương tác
- Tỷ lệ thu hút và duy trì khách hàng
2. Quản lý đội ngũ marketing
- Sự hài lòng và giữ chân nhân viên
- Năng suất và hiệu quả của nhóm
- Chất lượng và thời gian giao hàng
Số lượng chiến dịch tiếp thị thành công đã triển khai
3. Thiết lập và quản lý ngân sách
Marketing
- Phương sai ngân sách (thực tế so với kế hoạch)
- Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng hoặc chi phí cho mỗi lần
mua lại
- ROI của chi tiêu Marketing
- Doanh thu được tạo từ mỗi kênh Marketing
4. Đo lường và phân tích hiệu suất
Marketing
- Tỷ lệ chuyển đổi kênh tiếp thị
- Số liệu về mức độ tương tác của khách hàng (ví dụ: tỷ lệ mở email,
lượt thích trên mạng xã hội)
Ký hiệu: BM-PMKT-001 Lần sửa đổi: 0 Ngày hiệu lực:
01/07/2024
2
- Giá trị trọn đời của khách hàng (CLV)
- Thị phần và phân tích cạnh tranh
5. Phối hợp với các bộ phận khác
- Sự liên kết của các sáng kiến tiếp thị với các mục tiêu kinh doanh
tổng thể
- Số dự án đa chức năng thành công
- Xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng
- Phản hồi của nhân viên về cộng tác và giao tiếp
6. Tiến hành nghiên cứu thị trường
- Hiểu biết và sở thích của người tiêu dùng
- Xu hướng và cơ hội thị trường
- Phân tích đối thủ cạnh tranh và đo điểm chuẩn
- Phân khúc và nhắm mục tiêu khách hàng
7. Phát triển thông điệp và thương hiệu
- Nhận thức và danh tiếng thương hiệu
- Tính nhất quán của thông điệp trên các kênh
- Hiệu quả của thông điệp thương hiệu trong việc thúc đẩy chuyển
đổi
- Phản hồi của khách hàng và phân tích tình cảm
8. Lập kế hoạch và thực hiện các chiến
dịch quảng cáo
- Phạm vi tiếp cận và tần suất hiển thị quảng cáo
- Tỷ lệ nhấp (CTR) và tỷ lệ chuyển đổi
- Giá mỗi nhấp chuột (CPC) và giá mỗi chuyển đổi (CPA)
- Số liệu tương tác quảng cáo (ví dụ: tỷ lệ hoàn thành video , lượt
chia sẻ trên mạng xã hội)
9. Quản lý phương tiện truyền thông xã
hội và tiếp thị nội dung
- Tỷ lệ tương tác và tăng trưởng người theo dõi
- Số liệu tiêu thụ nội dung (ví dụ: số lần xem trang, thời gian trên
trang web)
- Tỷ lệ chuyển đổi và tạo khách hàng tiềm năng từ phương tiện
truyền thông xã hội
- Phân tích tình cảm trên phương tiện truyền thông xã hội
10. Điều phối các sự kiện và tài trợ
- Tham dự và tương tác tại các sự kiện
- Tạo khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi từ các sự kiện
- ROI của tài trợ
- Nhận thức và công nhận thương hiệu tại các sự kiện được tài trợ
Yêu cầu năng lực
1. Trình độ học vấn Thạc sĩ/Đại học
2. Trình độ ngoại ngữ Không yêu cầu.
3. Trình độ tin học
Thông thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint, Outlook, MS Project …), các công cụ Marketing (Google Ads, Facebook Ads,...), phần mềm quản trị khách hàng (CRM), phần mềm báo cáo (Power BI, VBA,...)
4. Kiến thức Marketing, Digital Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại.
5. Kỹ năng Tư duy logic, tỉ mỉ, lãnh đạo và quản lý, khả năng truyền đạt, quản lý thời gian, tư duy chiến lực.
6. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương; ưu tiên đã từng làm việc trong môi trường sản xuất
Yêu cầu khác
7. Tính cách cá nhân: Cẩn trọng, Có tinh thần trách nhiệm, Tiên phong.
8. Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp, Hiện đại, Cầu tiến, Nhạy bén.
9. Thể chất và sức khoẻ: Tốt, có khả năng làm việc theo dự án dưới áp lực và tiến độ gấp.
10. Giới tính: Ưu tiên Nam.
11. Độ tuổi: 28-40.
12. Ngoại hình: Dễ nhìn.
Nộp CV ứng tuyển: E-mail : hr@eurorack.vn Web: www.eurorack.com.vn