Quản lý và chăm sóc khách hàng định kỳ, ghi nhận phản hồi, xử lý yêu cầu & xây dựng mối quan hệ bền vững.
Lên kế hoạch, đề xuất, phối hợp với Marketing để thực hiện các CTKM phát triển doanh số.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng và kênh phân phối mới qua online, offline, telesales…
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt hàng, báo giá, hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng.
Theo dõi đơn hàng từ khi phát sinh đến khi giao nhận hoàn tất, phối hợp với bộ phận kế toán – kho.
Cập nhật và phân tích dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng, đề xuất cải tiến.
Đại học chuyên ngành liên quan kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh,…
Trẻ, năng động, nhiệt tình chăm chỉ, mong muốn không ngừng học hỏi và phát triển bản thân, đặc biệt có tham vọng làm start-up về lâu dài nên muốn học hỏi và trải nghiệm nhiều vai trò trong 1 môi trường start-up thực sự.
Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, xử lý tình huống nhanh nhạy
Có tư duy dịch vụ khách hàng, tinh thần phục vụ và khả năng làm việc độc lập.
Thành thạo các công cụ Office và AI
Thành thạo social Media, Tiktok, Facebook, Ecom, online shopping, thiết kế Canva,….
Chịu được áp lực doanh số và thay đổi trong môi trường start-up
Khả năng di chuyển và đi công tác nhiều
Lương 7-10 triệu tối thiểu hoặc hơn, tùy khả năng và kinh nghiệm của ứng viên.
Thưởng doanh số khi đạt chỉ tiêu
Lương tháng 13 và các chế độ bảo hiểm, phúc lợi xã hội theo quy định Nhà Nước
Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực chuyên nghiệp và trực tiếp học hỏi từ lãnh đạo công ty từng giữ các vị trí lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia (Unilever, Frieslandcampina, L’Oreal) và là giảng viên chuyên nghiệp của học viện đào tạo (CASK)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |