Vị trí: [PPM] Nhân Viên Lễ Tân Toà Nhà Chung Cư
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty: Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Website: http://ppmvn.vn/
1. Mô tả công việc
- Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
- Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
- Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
- Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
- Cập nhật danh sách tăng / giảm đăng ký xe, cấp phát thẻ, cập nhật file.
- Thu phí tiền mặt nếu có phát sinh…