Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mô tả công việc

• Làm thủ tục cho hành khách (check-in); kiểm soát hành lý; mời khách sử dụng các dịch vụ
gia tăng tiện ích.
• Đón, hướng dẫn khách vào nhà ga.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các dịch vụ liên quan đến phục vụ hành khách và các hoạt động
liên quan đến phục vụ hành lý của hành khách đi tàu bay, đối với các chuyến bay đi và / hoặc
đến tại sân bay.
• Xây dựng đơn vị thông qua việc đóng góp ý kiến và thực hành các cải tiến chất lượng phù
hợp với định hướng của Công ty.
• Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp đề cao tinh thần đồng đội và
trách nhiệm cá nhân.
• Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty cũng như của Trung tâm.
• Nghiêm túc thực hiện, tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu về an toàn, an ninh đối với nhân viên
cũng như đối với hành khách đi tàu bay.
• Đảm bảo thực hiện tốt vệ sinh an toàn lao động tại nơi làm việc.
• Kiểm soát hành khách, hành lý xách tay tại cửa ra tàu bay.
• Phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ phận sân đỗ đưa và hướng dẫn khách lên tàu bay.
• Kiểm soát hành lý ký gửi, xử lý các tình huống bất thường về hành khách và hành lý.
• Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

Yêu cầu công việc

• Không yêu cầu có kinh nghiệm hàng không, ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành
hàng không là 1 lợi thế
• Ngoại hình dễ nhìn. Nam cao 1m68 trở lên; Nữ cao 1m58 trở lên
Học vấn:
• Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
Kỹ năng tiếng anh:
• Tiếng Anh, chứng chỉ TOEIC từ 550 điểm trở lên (hoặc các chứng chỉ quốc tế tương
đương)
Kỹ năng tin học:
• Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng ( Words, Excel, Email..)
Yêu cầu khác:
• Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
• Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm, tinh thần giúp đỡ trong công việc.
• Khả năng giao tiếp tốt, diễn đạt mạch lạc rõ ràng, có giọng nói truyền cảm.
• Thái độ lịch thiệp khi giao tiếp với khách hàng cũng như với đồng nghiệp. Kỹ năng xử lý
tình huống và giải quyết vấn đề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VITASA Academy

Ms. Trần Thị Triệu

Số điện thoại: 0888616686

Mail: info@vitasa.vn

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Thông báo tuyển dụng tiếp viên hàng không của hãng EVA AIR năm
  • Vị trí tuyển: 10
  • Ngày đăng: 12/06/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG, Flight attendance, tiếp viên trưởng hàng không, chiêu đãi viên hàng không, Tiếp viên trưởng, nhân viên phục vụ hành khách ở sân bay
  • Vị trí tuyển: 10
  • Ngày đăng: 12/06/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Học viên phi công cơ bản
  • Vị trí tuyển: 15
  • Ngày đăng: 12/06/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.