Thu nhập: Up to 12,000,000 đồng /tháng (gross) bao gồm KPI bonus [đã tính lương tháng 13].
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Quận 6, Hồ Chí Minh (dự kiến)
Mô tả công việc:
• Xử lý thanh toán, ghi chép & lưu trữ giao dịch
• Xử lý các giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ và các hình thức khác chính
xác và hiệu quả.
• Cung cấp biên lai cho khách hàng sau mỗi giao dịch thanh toán.
• Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thanh toán; xử lý các tình huống và
sự vụ phát sinh kịp thời và hiệu quả.
• Ghi chép và lưu trữ đầy đủ, chính xác các giao dịch hàng ngày vào hệ thống hoặc sổ sách để phục
vụ cho công tác kiểm tra sau này.
• Đối chiếu tiền mặt trong két vào cuối ca làm việc để đảm bảo số dư chính xác và chuẩn bị báo cáo
tài chính khi được yêu cầu.
• Sắp xếp thời khóa biểu
• Hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời khóa biểu nhằm tối ưu hóa nguồn lực, đảm bảo kết quả
học tập vượt trội cho học sinh.
• Phối hợp với đội ngũ giáo viên và trợ giảng nhằm đảm bảo công tác phân công giảng dạy tại trung
tâm hiệu quả và hợp lý.
• Hoạch địch nhân sự
• Hỗ trợ lập kế hoạch và theo dõi nhu cầu tuyển dụng nhằm đảm bảo số lượng nhân sự cần thiết cho
các lớp học và hoạt động của trung tâm.
• Phối hợp với HR để hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, onboarding nhân viên mới.
• Quản lý Cơ sở vật chất và Hành chính
• Hỗ trợ giám sát tồn kho bao gồm tài liệu giáo dục, văn phòng phẩm, trang thiết bị giáo dục và IT.
Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sạch sẽ và an toàn.
• Phối hợp bảo trì và sửa chữa thiết bị IT khi cần thiết.
Thời gian làm việc: 10:00 – 19:00 hoặc 13:00 – 21:00, tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp. 6 ngày làm việc mỗi
tuần, nghỉ vào các ngày trong tuần.
Yêu cầu ứng viên:
• Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm trong vai trò thu ngân và vận hành ở lĩnh vực giáo dục là lợi thế.
• Tư duy cầu tiến, dễ thích nghi, linh hoạt, năng động, thái độ tích cực và sẵn sàng vượt qua thử thách.
• Trình độ Tiếng Anh trung cấp, có khả năng giao tiếp và viết ổn.
• Có khả năng sử dụng và học hỏi công nghệ.
• Kỹ năng tổ chức & sắp xếp công việc tốt, tính cẩn thận cao.
• Kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người tốt.
• Có khả năng làm việc và quản lý đa nhiệm hiệu quả.
• Sẵn sàng linh hoạt về thời gian làm việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hồ sơ gồm:
• 01 Cover Letter
• 01 CV
Nộp hồ sơ:
• Hạn chót nhận hồ sơ: 31/12/2024 (ưu tiên xử lý hồ sơ nộp sớm)
• Phương thức nộp: Online tại https://bit.ly/3ZMZk6d
Thông tin liên hệ:
• Họ tên: Ngô Huỳnh Bích Tuyền (Ms.)
• Di động / Zalo: (+84) 869 322 412
• Email công ty: minhanh.nguyen@futurereadyacademy.com; Website: www.futurereadyacademy.com