Mục đích công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác Lễ tân
- chăm sóc Khách hàng tại dự án
- Báo cáo công tác của đơn vị cung cấp cho dự án
- Làm các ĐNTT có liên quan đến vận hành toà nhà
- Lập báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan;
- Giải đáp khiếu nại và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi Quản lý Tòa nhà;
- Quản lý việc phân công công việc và đảm bảo tác phong chuyên nghiệp;
- Giám sát hoạt động tiếp đón khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ kịp thời;
- Đào tạo nhân viên lễ tân về quy trình phục vụ, giao tiếp và xử lý tình huống;
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo vận hành sảnh lễ tân trơn tru;
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình tiếp đón khách hàng/ cư dân;
- Quản lý Đội lễ tân: Sắp xếp ca, nghỉ phép..hợp lý đúng quy định công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
QUYỀN HẠN
- Có quyền yêu cầu Công ty cung cấp các phương tiện, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Được quyền nhận và xử lý công việc theo đúng chức năng, nhiệm vụ đã ban hành.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Đảm nhiệm vị trí tương đương 01 năm trở lên
- Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp
- Tin học: Vi tính văn phòng
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, quản lý và làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập, kỹ năng bao quát và tổ chức, chịu được áp lực công việc
- Chuyên môn: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, báo cáo, làm hồ sơ
Thông tin liên hệ:
1. Tên đơn vị : Công ty TNHH Quản lí Tài sản Premier Việt Nam
2. Lĩnh vực hoạt động : Nhà hàng, khách sạn
3. Người đại diện : Chị Diễm Kiều
4. Email : kieu.nguyen@ppmvn.vn
![]() |
![]() |
![]() |