- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
THU NHẬP
- Thu nhập: 43.000 vnđ/ giờ
- Nếu đạt KPI: 52.000 VNĐ/ giờ
LỊCH LÀM VIỆC
- Tối thiểu 4h/ ngày
- Tự do đăng ký ca phù hợp
- Làm việc 5 ngày/ tuần
- Ký hợp đồng ít nhất 3 tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ms. Truyền
Phone: 0394690599
Mail: vietnamrecruitment@concentrix.com
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |