Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mô tả công việc

- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound,
outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice,
modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and
processes.
- Immediately updating serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Proactively updating information/knowledge about customer service.

Yêu cầu công việc

Requirements

- Graduated from High school or equivalent Majors is an advantage.
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English.
- At least 6-month experience in Customer Service roles or any relevant ones.

Benefits

- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Accident insurance 24/7.
- 14 days of leave/year.
- 13th Monthly Salary.
- Annual Health Checkup.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement

Income

- Total Salary:
11.000.000 – 13.000.000 vnd/month.
- Base Salary: 8.000.000 vnd/month.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Voice allowance: 1.000.000 vnd/month (If you handle Inbound).
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month (Depend on your performance).
- 100% salary in 2-month probation time.

Work Schedule

- 5 days/week (any 2 days off).
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader, rotate shift once a month, up to 3-month
night shift)
- Day shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
- Night shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.

Work Location

QTSC Building 1 - No. 14 Street, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Ho Chi Minh City.

Contact

Ms. Truyền

Phone: 0394690599

Mail: vietnamrecruitment@concentrix.com

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Công ty M.Y.C Việt Nam - Tuyển dụng Nhân viên Lễ tân
  • Vị trí tuyển: 3
  • Ngày đăng: 01/07/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Thông báo tuyển dụng tiếp viên hàng không của hãng EVA AIR năm
  • Vị trí tuyển: 100
  • Ngày đăng: 12/06/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Thực tập sinh Chăm Sóc Khách Hàng
  • Vị trí tuyển: 3
  • Ngày đăng: 12/06/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, Service Coordinator, Chuyên viên khách hàng, Customer service Operation
  • Vị trí tuyển: 2
  • Ngày đăng: 12/06/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Customer Service - Ecommerce App
  • Vị trí tuyển: 4
  • Ngày đăng: 12/06/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Chăm sóc Khách hàng - Ứng dụng Du lịch PARTTIME
  • Vị trí tuyển: 6
  • Ngày đăng: 11/06/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Chăm sóc Khách hàng - Ứng dụng Du lịch
  • Vị trí tuyển: 4
  • Ngày đăng: 11/06/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Chăm Sóc Khách Hàng - Thương Mại Điện Tử Tiếng Nhật CS
  • Vị trí tuyển: 3
  • Ngày đăng: 11/06/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.